วันนี้เป็นวันอาทิตย์น่ะ 22-5-22

 วันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ดีครับ ผมตื่นนอนประมาณ 8.30 ส่วนเจ้าตัวเล็กสองตัวกับแมวนึงตัวยังไม่ตื่นออๆ เจ้ามีเงินมันตื่นพร้อมผมน่ะเเต่ยังไม่อยากเขียนเรื่องวันนี้ว่าทำไม่ถึงอยากกลับมาเขียนบล๊อกอีก 

เมื่อคืนก่อนนอก็ทบทวนตัวเองถึงวิธีการกอบกู้บริษัทเทรดของเราคืนมาจะเรียกว่าหมกหมุ่นก็ได้น่ะครับตั้งแต่ไอ้ห่าพวกเหี้ยนั่นมันมาทำลายสมาธิผมระหว่างการเทรด จนทำให้ยอดเดือนที่ผ่านมาติดลบหนักมากแล้วก็ยิ่งเข้ายิ่งติดลบด้วยเมื่อคืนก็ไปฟังอาจารย์ Zyo พูดถึงการเทรดแบบ Buy on dip กับ Break out ของพี่มาร์ค จริงว่ะเราซื้อต่ำสุดเพื่อห่าอะไรว่ะอารมณืมันได้เท่านั้นกับเสียเงินเพราะ ฉนั้นก็เลิกซิครับก็เลยเปิดไปดูเรื่อง Price action กับ  Rang trading ของ Animal Trade ไอ้เหี้ยกูไปศึกษาพวกเหี้ยนั้นทำไม่ของดีฟรีๆวิธีงานง่ายเยอะเเยะไปหมดแต่สามปีกับ 1 ล้านกว่าบ้านของกูไปทุ่มให้กับ Buy on dip จะบ้าตายว่ามาเเล้วก็เอามาใส่ไว้เตือนสมองน้อยของกูดีกว่า ลองไปดูโพสต์แยกน่ะ

แต่วันนี้หลังจากตื่นก็ไก่ต้มน้ำตามสูตรก็เเซ่บมาก แต่บอกให้รู้ว่าคิดถึงเมียมากกว่า เธอรู้หรือเปล่า แต่วันนี้งานโรงงานก็จำเป็นต้องมีโอทีอีซึ่งก็เป็นปัญหาที่ต้องแก้ให้ได้เรื่องความสมามัคคีของคนในโรงงานอีกด้วยมันอาจเป็นเพราะเราน่ะคิดยังนี้ก็สบายใจน่ะเราก็แค่กลับมาเป็นเราเอง

เทคนิคหลอกสมองให้สร้างกิจวัตร










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม