เราทำหน้าที่อะไรอยู่ แล้วเราจะทำอย่างไร

 กำลังจะถึงวันที่ 25-05-65 แล้วน่ะครับเป็นวันเกิดอีกปีของผมจะครบรอบ 41 ปีล่ะ ซึ่งวันนี้ 22 ผมได้ไปฟังหนังสือเสียงเล่มนึงชื่อว่าการสร้างกิจสัตรของเรา พอฟังแล้วคิดตามรู้เลยว่าที่ผ่านมาช่วงนี้เราทำอะไรโดยที่ไม่มีกิจวัตรต่างหากที่ทำให้ทุกอย่างมันเหมือนจะล้มเหลวไปทุกอย่าง

เรามีหน้าที่อะไรเราลงลืมหน้าที่สำคัญของเราหรือเปล่า หน้าที่ของเราคืออะไร คิดไม่ออกเหรอแล้วเราทำทุกอย่างวันนี้มันเพื่ออะไรกันเรามีหน้าที่ทำอะไรกันแน่ ครอบครัวของเราคือสิ่งที่สำคัญหรือเปล่าเราให้ความสำคัญกับครอบครัวมากแค่ไหนถึงตอนนี้เราไม่รู้จริงน่ะ เราให้ความสำคัญกับหน้าที่ในงานจริงหรือเปล่าหน้าที่การงานหลักเราคืออะไรเราคือตำแหน่งอะไรกันแน่ ไอ้สิ่งที่เราแบกอยู่ตอนนี้มันคืออะไร สับสนอลหม่านไปหมดจริงๆ เราอยากจะทำอะไรหรือเราอยากเป็นอะไรกันแน่ ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ เราอยากทำอะไรในอนาคต คิดไม่ออกว่ะ ตอนนี้เราคิดได้แต่ว่าลองกลับมาหาวิธีบันทึกในสิ่งที่ทำใหนเเต่ล่ะวันก่อนแล้ว ลองแกะดูว่าปัญหาของกิจวัตรการทำงานของเรามีอะไรบ้าง 

ตอนนี้เรามีอะไรบ้าง

1.งานที่โรงงานหรืองานประจำ ประสพปัญหาขาดทุนยับ ทำอย่างไร

2.งานเทรดส่วนตัวขาดทุนยังยับจะทำอย่างไร

3.ลูกๆ เริ่มโตเป็นหนุ่มจะทำอย่างไร



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม